Gói cước VTVCab Internet 2023

Đáp ứng nhu cầu giải trí, đa dạng phong phú của mỗi thành viên trong gia đình. Combo dịch vụ Truyền hình và Internet VTVCab không chỉ mang đến sự thuận tiện tối đa về tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước mà còn tối ưu sử dụng dịch vụ trên một đường truyền. VTVCab là đơn vị cung cấp các gói cước Combo truyền hình và Internet chỉ với 220.000 VND (Đã bao gồm VAT).

1) Bạn đang gặp vấn đề về Internetnet:

+ Mạng Internet cáp quang bạn đang sử dụng của các nhà mạng FPT, Viettel, Vnpt bị chập chờn.

+ Bạn muốn lắp mới một đường truyền vừa tích hợp cả truyền hình và cả internet chung vừa giá rẻ mà tốc độ cao cho gia đình sử dụng?

+ Công ty bạn đang có nhu cầu lắp Internet doanh nghiệp để phục vụ cho công việc kết nối đến sever quốc tế?

+ Mạng cũ có bạn yếu mà bạn chưa lựa chọn được đơn vị nào và đắn đo được các nhà mạng quảng cáo giá tốt và khỏe?

=>> Bạn hãy nghĩ ngay đến VTVCab. Đơn vị cung cấp truyền hình và Internet được các quý khách hàng tin tưởng và sử dụng trong thời gian vừa qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình và Internet  của Đài Truyền Hình Việt Nam VTVCab. 

Có 1 đường truyền Internet mạnh, bạn có thể sử dụng tất cả mọi thứ. Từ Check mail, xem phim, chơi game lướt web, đặt đồ ăn, live tream, bán đồ Online,…

2) Lợi ích khi sử dụng lắp đặt Mạng VTVCab:

+ Internet VTVCab có đội ngũ kỹ sư và chăm sóc khách hàng cực lớn, khi có vấn đề về sự cố về đường truyền Internet chúng tôi cam kết bảo hành sửa chữa nhanh nhất trong thời gian 2h trở lại. Đội ngũ KTV làm việc nhiệt tình từ 8h sáng đến 22h đêm. Bạn chỉ cần gọi ngay tới tổng đài của chúng tôi thì các bạn đã yên tâm được sửa chữa miễn phí trong thời gian sớm nhất.

+ Trước đây khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Internet của các nhà mạng khác khi gọi lên tổng đài thì thường được nhân viên trả lời rằng: Đứt cáp quang hoặc gặp sự cố. Chúng tôi với đội ngũ chất lượng sẽ xử lý đổi đường truyền theo kết nối tới Hồng Kông Trung Quốc để không làm gián đoạn đường truyền của quý Khách hàng.

+ Gía cước Combo VTVCab đang hiện tại giá rẻ nhất tại thị trường Internet đối tượng tìm kiếm nhiều nhất là hộ dân dưới mặt đất và chung cư.

+ Sau khi lắp đặt xong quý khách hàng còn đường VTVCab dành các quà tặng khuyến mại rất hấp dẫn đến từ việc quảng cáo của VTVCab mà các nhãn hàng dành tặng khách hàng thân yêu của VTVCab. 

+ Hãy tham khảo gói cước Truyền Hình và Internet của VTVCab theo Hotline sau: 089 655 9794  và Link đăng ký sau: http://vtvcab.com.vn/dang-ky-nhanh

3) Bảng giá gói cước Combo Truyền hình và Internet 2023:

4) Bảng giá Internet Lẻ cho khách hàng chỉ nhu cầu sử dụng Internet không nhu cầu Truyền hình:

 

LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI TƯ VẤN: 089 655 9794 

Hoặc đăng ký đường Link sẽ có Nhân tư vấn hỗ trợ http://uudai.vtvcab24h.vn/