VTVcab khuyến mại tháng 10
Truyền hình số VTVcab - 200 kênh, 100 kênh HD

GIỚI THIỆU

Với kinh nghiệm gần 30 năm cung cấp dịch vụ truyền hình trên nhiều nền tảng khác nhau, VTVcab hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên gia công nghệ, kỹ thuật có chuyên môn cao, được trang bị và đào tạo thường xuyên để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ ngày càng phong phú đa dạng đến khách hàng. Theo xu hướng “tất cả trong một”, VTVcab mang đến khách hàng thêm các dịch vụ về bảo dưỡng sửa chữa hệ thống điều hoà và nóng lạnh tại nhà. Phương châm lấy chất lượng dịch vụ làm hàng đầu dựa trên đội ngũ nhân sự trình độ chuyên môn cao, được đào chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ VTVcab home services.

Bảo dưỡng điều hòa

Điều hòa nhà bạn không mát? Điều hòa chạy tốn điện. Điều này xuất phát từ việc điều hòa cần được bảo dưỡng định kỳ để máy có thể đạt tối đa hiệu quả công suất cũng như tiết kiệm điện hơn. VTVcab cung cấp dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà với dịch vụ chất lượng cùng với chi phí hấp dẫn.

Chi tiết

Home Services

Đăng ký tư vấn

Bảo dưỡng bình nóng lạnh

Bình nóng lạnh sử dụng lâu ngày rất dễ xảy ra cháy nổ cũng như việc tiêu thụ điện năng lớn hơn. VTVcab cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà khách hàng với chi phí tốt nhất hiện này.

Chi tiết

Đăng ký tư vấn

Bạn đang quan tâm tới sản phẩm dịch vụ mà VTVcab cung cấp. Đừng ngại ngần để lại tên và số điện thoại. VTVcab sẽ cử chuyên viên tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn.